Tuesday, November 3, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 145VND một cái tem ở Sơn La

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành sổ nhảy giá rẻ chỉ từ 50đ/một cái tem ở Quảng Ninh

 


Các loại vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được làm từ loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành hà nội Bấm

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với những nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.