Thursday, November 12, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 153đ 1 con tem tại Hậu Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở Bình Dương

 

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in là các giấy decal thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ dòn của nhãn mác chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.