Sunday, November 1, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở Hà Giang

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem nát of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In Quang Trung giá chỉ từ 81VND/1 chiếc tem tại Hà Nội

 


Các loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ loại dòn được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội hình designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được in cùng với màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện mức độ dòn of nhãn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, bạn cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm decal bể uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.