Thursday, November 12, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Hải Dương

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, design mẫu free 100%, trả tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 151 đồng 1 cái tem tại Hòa Bình

 

 



Một vài loại giấy dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy decal thì nó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem In Quang Trung Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng luôn khó khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú với đội hình cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem bể giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.