Sunday, November 8, 2020

In tem bể giá chỉ từ 147đ 1 con tem ở tại Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem rách of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành chữ nhật 1x2cm

 


 

Các loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy thì đó các phần thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem bóng chỗ này

 Thông tin khi mà dựng   demo tem bảo hành
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng dàn cộng tác viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được in với sắc màu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ giòn of mác chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao nhất với các mã tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

 Báo giá làm tem rách Nháy vào đây !
Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.