Tuesday, November 17, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 37VND 1 con tem tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem tại Đắk Nông

 

 

Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In tem vo Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in với sắc màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với các in tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.