Wednesday, November 4, 2020

In tem rách giá chỉ từ 200VND một con tem ở Tiền Giang

Chuyên in tem bể giá tốt, chất lượng cực cao, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: tem bao hanh giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem tại Nam Định

 


Một số loại vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là hầu hết decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành hà nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn designer design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bể được sản xuất với màu vô cùng đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ giòn of stick chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.