Sunday, November 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 200đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, design mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND 1 con tem tại Nam Định
 

 

Vài vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được sản xuất bởi loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem rách
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những bạn khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.