Monday, November 2, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND/1 con tem ở Đắk Nông

Dịch vụ in tem rách giá tốt, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bể của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Lào Cai

 


Một số loại decal được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là các decal thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bao hanh gia re Click chuột

Thông tin khi mà làm market tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế market
với nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được làm với sắc màu rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất name card cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.