Saturday, November 28, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 109VND/một cái tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem rách of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của Quý khách  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Lạng Sơn

 

 

Những loại vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 In tem bảo hành tại Tây Ninh Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi bóc mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng dàn designer design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ dòn of tem vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.