Wednesday, November 4, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 121VND 1 chiếc tem tại Hải Phòng

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ của xưởng Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm của mình  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 156đồng/1 con tem ở Hòa Bình

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in ấn bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội Click chuột

Thông tin khi tạo market tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của mác vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.