Friday, November 20, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 210đ 1 con tem ở Đắk Nông

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 37đồng/1 cái tem tại Ninh Thuận

 

 

Vài loại decal dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem rách dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là tất cả giấy decal thì nó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số hoa văn tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà tạo market tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi bạn kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.