Thursday, November 12, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 38đ/1 chiếc tem tại Nghệ An

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo đảm of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 114 đồng 1 con tem ở Bắc Ninh

 

 

Các loại decal sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là loại giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 In tem kiểm kê Click

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt làm namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.