Thursday, November 12, 2020

Chuyên in tem bể tại Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An, cạnh tranh nhất

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, trả hàng tận nhà


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 72VND/1 cái tem ở Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An

tinh

tinh

 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File làm tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi in là hầu như giấy thì các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

1000+ mẫu tem mác Click tại đây


Thông tin khi thiết kế   market tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành mức độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in stem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực cao với mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm decal bể uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Khương Đình

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.