Thursday, November 12, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 199VND một cái tem ở Phú Thọ

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống giả of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 38đồng/một con tem tại Sóc Trăng

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy decal thì tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là dùng phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hcm chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được tạo demo
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành nhiều với đội hình designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ dòn của stem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.