Tuesday, July 7, 2020

In tem vỡ tại Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Chuyên in ấn tem rách ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Vài chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn có thể được in bằng loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì đó các phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem rách Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi làm   market tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn loại decal loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.