Tuesday, July 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bể của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Lâm Đồng
 

Những loại giấy sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bóng Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi với đội hình nhân viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu cực đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các in tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card visit phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bào hành ở Quảng Ninh

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.