Wednesday, July 1, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng số 1, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 119VND/một cái tem ở tại Hà Nam

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ loại giòn luôn được in bằng vật liệu riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy decal thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với đội ngũ designer design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm stem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in namecard cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ ở Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.