Thursday, October 29, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Hà Nội

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng số 1, làm market free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 118VND một cái tem ở tại Sơn La

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in đó là tất cả decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với dàn cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các quý khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in với mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stick chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm tem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.