Tuesday, October 13, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 200VND 1 con tem tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 147VND một con tem tại Long An

 


Các chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem vỡ dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy decal thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem nhận in tem bể tròn Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với đội ngũ designer thiết kế market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn thành mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.