Wednesday, August 19, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 85đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem ở tại Hà Giang
 

Các vật liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem rách chủng loại giòn được in ấn bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy decal thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được bên trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem bóng tại đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho làm mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt với mã tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm decal bể uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.